Xưởng may balo quà tặng cho nhân viên

Ba lô quà tặng nhân viên, hình thức quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp

Bạn đang có ý tưởng đặt sản xuất ba lô quà tặng nhân viên nhưng chưa biết nên đặt như thế nào cho hợp lý, cùng Trí Việt điểm qua một vài ý tưởng nhé.

Trong thời gian gần đây có rất nhiều doanh nghiệp đặt sản xuất ba lô quà tặng nhân viên với mục đích tạo được sợi dây kết nối giữa ban lãnh đạo với các thành viên công ty, gắn kết tinh thần đoàn kết giữa đồng nghiệp. Ngoài ra việc làm này còn giúp quảng bá hình ảnh công ty rộng rãi tới mọi người. Đây quả thực là một ý tưởng tuyệt vời, tuy nhiên làm sao để lựa chọn được một cơ sở nhận may gia công balo túi xách giá rẻ? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Ba lo quà tặng nhân viên – một ý tưởng kết nối và quảng bá tuyệt vời

  1. Đặt sản xuất ba lô quà tặng nhân viên tại xưởng may Trí Việt

Xưởng may balo túi xách Trí Việt chúng tôi chuyên nhận sản xuất ba lô quà tặng nhân viên với giá cả phải chăng, sản phẩm chất lượng và thời gian sản xuất được rút ngắn. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Nếu bạn đang có ý định đặt sản xuất ba lô quà tặng nhân viên hãy đến với Trí Việt để được nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tại công ty chúng tôi , hội tụ các nhân viên thiết kế trẻ, năng động và luôn luôn sáng tạo ra những mẫu mã hợp thời trang và có tính ứng dụng cao. Khi bạn đưa ra ý tưởng, đội ngũ thiết kế sẽ thiết kế dựa trên ý tưởng của bạn để thiết kế những mẫu balo ưng ý phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tại xưởng may Trí Việt chúng tôi có hệ thống xưởng may với đội ngũ công nhân may lành nghề hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đường may tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Vì sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, thái độ làm việc chuyên nghiệp nên mọi đơn hàng của Trí Việt đều được giao đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Thiết kế ba lô quà tặng nhân viên của Trí Việt vô cùng tinh tế

  1. Những lưu ý khi đặt sản xuất balo quà tặng nhân viên

Khi đặt sản xuất balo quà tặng nhân viên tại Trí Việt  hay bất kỳ cơ sở sản xuất balo túi xách nào bạn cũng nên lưu ý những điểm sau:

  • Trước khi chọn lựa cơ sở đặt hàng bạn cần đưa ra những yêu cầu về sản phẩm như thiết kế, công dụng, chất liệu vải… để khi bàn bạc với cơ sở sản xuất cả hai bên đều thống nhất được ý tưởng sản xuất sản phẩm.
  • Nên lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín, có xưởng sản xuất trực tiếp để giảm thiểu chi phí đặt hàng cũng như đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
  • Cần tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, người thân để có thêm thông tin về những cơ sở sản xuất uy tín.
  • Trước khi đặt hàng giữa bên sản xuất và bên khách hàng cần có một bản hợp đồng trong đó quy định rõ quyền lợi và trách nhiệm của cả hai bên. Bản hợp đồng này sẽ giúp đôi bên tự ý thức được trách nhiệm của mình và nếu sau này có tranh chấp xảy ra bản hợp đồng sẽ là cơ sở pháp lý để giải quyết trách nhiệm mỗi bên.

Hi vọng với những chia sẻ về địa chỉ và kinh nghiệm đặt ba lô quà tặng nhân viên chúng tôi vừa chia sẻ, các bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích cho riêng mình. Hãy đến với Trí Việt để mọi ý tưởng của bạn trở thành hiện thực.

0896 625 589